Trưng cầu ý kiến

Bạn nhận xét về phin cafe giấy dùng 1 lần như thế nào?
 
Trang chủ Hỏi đáp về cafe Cafe & Sức khoẻ Bã cà phê làm giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim mạch
Bã cà phê làm giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim mạch
Xem kết quả: / 0
Bình thườngTuyệt vời 
Chủ nhật, 16 Tháng 11 2008 17:54
Theo các nhà khoa học Italia, 95% chất polyphenol có trong bã cà phê có tác dụng làm giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim mạch, và còn có thể tận dụng để đun bếp.
Nhà nghiên cứu Roberto Lavecchia của trường ĐH Tổng hợp La Sapienza tại Roma, Italia cho biết, các nhà khoa học sử dụng một hóa chất tổng hợp làm từ nước và ethanol để tách 95% chất polyphenol có trong bã ca phê.

Chất polyphenol, một loại chất khử mùi dùng trong công nghiệp mỹ phẩm và còn có tác dụng làm giảm nguy cơ ung thư, các bệnh tim mạch, tận dụng đun bếp.

Những bã cà phê, người uống thường bỏ đi sau khi pha hàng ngày có thể thay thế gas để trở thành một nhiên liệu sạch lí tưởng.

Tuy nhiên, các nhà khoa học không nhắc đến liệu phải uống bao nhiêu tách cà phê để có một bình gas!

Theo: Bacsi.com
 

Click!

http://lovehotel.com.vn/images/banner/lovehotel_180x150.gif

http://www.leyesstudio.com/images/leyesstudio_180x150.gif

http://www.mgc.vn/images/mgc_180x150.gif