|
Thứ tư, 19 Tháng 11 2008 08:02 |
Cà phê kích thích những năng lực của não, cà phê tạo sự thuận lợi cho tiêu hóa, dùng quá nhiều trà trong bữa ăn có thể khiến bị thiếu máu, trà tạo sự thuận lợi cho ung thư thực quản... Liệu bạn có thể giải đáp đúng những câu hỏi này?
|
|
Đọc thêm...
|
|
|
Thứ ba, 18 Tháng 11 2008 11:49 |
Sau bữa ăn trưa từ 30 phút đến 1 tiếng, thưởng thức 1 cốc cà phê không đường sữa. Nó sẽ có tác dụng kích thích tiêu hoá, đồng thời thúc đẩy quá trình tiêu mỡ.
|
|
Đọc thêm...
|
|
Thứ ba, 18 Tháng 11 2008 07:58 |
Phụ nữ uống nhiều cà phê có ít nguy cơ mắc bệnh ung thư tử cung. Theo hãng tin AFP, các chuyên gia thuộc Trung tâm Ung thư quốc gia thuộc Bộ Y tế Nhật Bản đã theo dõi 54.000 phụ nữ tuổi từ 40 đến 69 trong 15 năm.
|
|
Đọc thêm...
|
|
Thứ hai, 17 Tháng 11 2008 12:51 |
|
Cà phê và sức khỏe từ hàng thế kỷ qua là đề tài gây nhiều tranh cãi. Rất nhiều người đánh giá cao giá trị ưu việt của một tách cà phê, nó cung cấp nhiên liệu cho suy nghĩ và sáng tạo và tăng năng suất làm việc.
|
|
Đọc thêm...
|
|
Chủ nhật, 16 Tháng 11 2008 18:06 |
|
+ Cà phê kích thích hoạt động trí óc
Cà phê có tốt cho não không? Nhóm nghiên cứu của GS Andrew Scholey, Trung tâm Nghiên cứu Nhận thức và Khoa học nơron thuộc Đại học Northrumbia (Anh), khẳng định là rất tốt. Bởi trong hạt cà phê cafein chiếm 1 – 2%, có tác dụng kích thích thần kinh, tăng sức làm việc của trí óc. |
|
Đọc thêm...
|
|
|
|
|
<< Bắt đầu < Lùi 1 2 3 Tiếp theo > Cuối >>
|
|
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL |